Hội nghị người lao động năm 2012

Gửi ngày: 25 tháng 10 năm 2012 - 3358 lượt xem

Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện cho người lao động được biết, được tham gia ý kiến và giám sát các vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động. Đồng thời thông qua việc dân chủ trực tiếp tại Hội nghị người lao động để xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, góp phần ngăn ngừa và hạn chế tranh chấp lao động, thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, góp phần xây dựng nhà trường vững mạnh, phát triển bền vững.

 
Toàn cảnh Hội nghị

Sáng ngày 25/10/2012 tại Hội trường A, trường Cao đẳng BC Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2012 với sự tham gia của hơn 100 người lao động trong toàn trường. 

Đến tham dự Hội nghị có Ông Lương Viên – Trưởng Ban kiểm soát nhà trường.

Đoàn chủ tịch gồm: TS. Đặng Chí Chơn, Hiệu trưởng – đại diện người sử dụng lao động, ThS. Dương Thị Thu Nhung, Chủ tịch Công đoàn, Thầy Phạm Xuân Bình, Bí thư Chi bộ – đại diện người lao động.


Đoàn Chủ tịch

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt của Hiệu trưởng tại Hội nghị người lao động về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2011 – 2012, phương hướng hoạt động - giải pháp năm học 2012 - 2013 và dự thảo Thỏa ước lao động tập thể 2012 – 2013. Hội nghị đã tiến hành thảo luận các vấn đề nói trên. Đa số các ý kiến tập trung chỉ ra những tồn tại trong công tác tổ chức lao động, tiền lương, tiền thưởng và góp ý xây dựng cho lãnh đạo Nhà trường để công tác sử dụng người lao động trong thời gian tới ngày càng tốt hơn.


TS. Đặng Chí Chơn - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tại Hội nghị

Mọi ý kiến, thắc mắc của toàn thể cán bộ công nhân viên đều được lãnh đạo các cấp trả lời, giải quyết thỏa đáng công khai ngay tại hội nghị, thông qua nghị quyết hội nghị.


Thầy Phạm Xuân Bình

Cập nhật ngày 25 tháng 10 năm 2012

Tác giả: Xí Đặng