Zakka Mart tuyển dụng tháng 01/2019 |
|
Gửi ngày: 24 tháng 1 năm 2019 - 3854 lượt xem |
|
1. Cửa hàng trưởng - Trợ lý cửa hàng trưởng: a. Mô tả công việc: - Cửa hàng trưởng siêu thị mini chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ hoạt động cửa hàng. - Trưng bày hàng hóa theo quy định của công ty. - Lên kế hoạch bán hàng nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng đạt doanh số và lợi nhuận công ty đề ra. - Đặt hàng, cân đối lượng hàng nhập và tồn trong kho đảm bảo hàng hóa luôn được trưng bày đầy đủ trên quầy kệ. - Cập nhật giá sản phẩm từ công ty nhanh chóng. - Kiểm kê hàng hóa trong kho tránh thất thoát, mất mát, hư hỏng - Nâng chất lượng dịch vụ khách hàng, không khí trong khuôn viên cửa hàng theo quy định. - Phối hợp bộ phận Nhân sự huấn luyện và tạo nguồn phát triển cho nhân viên. - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong cửa hàng hợp lý. - Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trường phòng Kinh Doanh - Bảo quản máy móc cơ sở vật chất tại cửa hàng. - Trách nhiệm khác được phân công bởi các bộ phận liên quan b. Quyền lợi: - Lương thỏa thuận (~ 5.5 – 7 triệu đồng) - Thưởng: KPI, Doanh số (theo qui định của công ty) - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…); - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện; - Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp. c. Yêu cầu: - Nam/ Nữ, 25 – 28 tuổi - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (giao tiếp anh văn là lợi thế) - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan trong ngành bán lẻ - Nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm trong công việc - Kỹ năng quản lý và tổ chức d. Chế độ: - Làm việc theo ca hành chính 8h/ngày (có thể xoay ca nếu có yêu cầu hỗ trợ) - Thời gian thử việc: 10 ngày * (* không thanh toán lương nếu không đáp ứng yêu cầu làm việc, theo quy định công ty) - Thời gian học việc: 02 tháng 2. Nhân viên bán hàng kiêm thu ngân: a. Mô tả công việc: - Giao dịch bán hàng, thu ngân theo quy định. - Sắp xếp, vệ sinh hàng hóa tại cửa hàng, - Theo dõi, kiểm tra, đối chiếu số liệu hàng hóa của cửa hàng và trưng bày theo đúng tiêu chuẩn công ty yêu cầu. - Theo dõi, báo cáo hạn sử dụng hàng hóa, hàng đổi trả, hàng hủy. - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý chi nhánh, các bộ phận liên quan. b. Quyền lợi: - Lương: ~ 3,800,000 – 5,000,000 VNĐ - Thưởng: KPI, Doanh số (theo qui định của công ty) - Thời gian làm việc: fulltime 8 tiếng/ca, xoay ca - Nghỉ 1 ngày trong tuần - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…); - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện; c. Yêu cầu: - Ưu tiên khả năng di chuyển - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm - Chịu được áp lực cao trong công việc; - Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có sức khỏe tốt - Làm việc theo ca, xoay ca 8h, Ca1: 6h30-14h30/ Ca2: 14h15-22h30/ Ca3: 22h15-6h30 (nam) d. Chế độ: - Địa điểm làm việc: theo phân công địa điểm của công ty tùy thời điểm (cân nhắc dựa trên khu vực cư trú của ứng viên) - Thời gian thử việc: 10 ngày * (* không thanh toán lương nếu không đáp ứng yêu cầu làm việc theo quy định công ty) - Thời gian học việc: 02 tháng Mọi chi tiết liên hệ Phòng Công Tác Sinh Viên và Quan Hệ Doanh Nghiệp.
Điện thoại: 028 541 35011 |
|
Tác giả: Phòng CTSV và QHDN |
|