Đề cương chi tiết môn Marketing cơ bản
Gửi ngày 26 tháng 6 năm 2011

ĐỀ CƯƠNG MÔN MARKETING CƠ BẢN

     - Học phần cung cấp những kiến thức căn bản về các nguyên lý Marketing và việc vận dụng vào thực tiễn kinh doanh, bao gồm: Định nghĩa Marketing hiện đại; đại cương hoạt động Marketing của doanh nghiệp như môi trường Marketing và thị trường của doanh nghiệp; nhận dạng nhu cầu và hành vi khách hàng; Phương pháp luận nghiên cứu Marketing và nguyên lý ứng xử của doanh nghiệp với thị trường của nó, bao gồm: chiến lược và các chính sách Marketing căn bản, tổ chức quản trị Marketing của doanh nghiệp.
     - Điều kiện tiên quyết: Kinh tế vi mô, Quản trị học, Tin học đại cương

       Đính kèm file đề cương chi tiết  

Print In tin
Cao đẳng CTIM